Trang

Thứ Hai, 3 tháng 1, 2011

ẢNH LỚP KINH TẾ THỦY SẢN 95 CỦA TÔI

CÁC BẠN LỚP KINH TẾ THỦY SẢN YÊU QUÝ CỦA CHÚNG TA!

Đã gần 10 năm ngày rời xa mái trường Đại học. chúng mình mới có dịp gặp lại nhau, nhưng thật tiếc là hôm họp mặt mình không có dự được, nhân đây mình xin lỗi đến tất cả các bạn nhé.
Để chuộc lại lỗi lầm đó và cũng nhớ đến các bạn. Mình xin đưa lên hình ảnh của lớp mình hôm họp mặt lần thứ nhất tại Cần Thơ. Qua đây mình mong các bạn có ảnh của lớp chúng ta năm xưa và địa chỉ, số điện thoại của các bạn lớp mình để mình đưa lên blog ngày càng phong phú hơn nhé.
Địa chỉ liên hệ của mình: PHAN THANH CƯỜNG - đt: 0913.990.359 hoặc 0919161378. Địa chỉ mail; thanhcuongtsvn@gmail.com hoặc phanthanhcuong2@yahoo.com.vn nhé. Hoặc các bạn liên lạc với Võ Văn Ngọc đang công tác tại Long Xuyên - An Giang số đt 0913.108160. Ở Cần Thơ liên lạc với Hà, Út số đt; Hà 0932.891745 - Út: 0919.345166.

Một số hình ảnh họp mặt lần thứ nhất tại quán Sáu ĐỜI - CẦN THƠ:
tập thể nhóm họp lần thứ nhất
VÕ VĂN NGỌC LỚP PHÓ ĐẸP TRAI
QUÝ ĐEN CÔNG TỬ CÀ MAU
GIÁM ĐỐC CTY TRẺ
ANH NÀY CHỤP CƯỜNG THẤY BUỒN LẮM ĐÓ NHA ...HI....
TIỀN ĐÂY CÁC BẠN CỨ XÀI...
GIÁM ĐỐC NGÂN HÀNG TƯƠNG LAI ... QUYÊN ĐẤY
HỒNG THU ...LÂU QUÁ RỒI MỚI GẶP BẠN KHÁC HƠN XƯA NHIỀU

..... CHÁY NHÀ NGỌC ƠI
THÚY THANH VẪN CAO NHƯ NGÀY NÀO
AI ĐÂY CÁC BẠN MÌNH NGHỈ CHƯA RA...










KHOA 3 SỐ 555 ĐÂY CÁC BẠN




CÁC BẠN THẤY HÀ VÀ ÚT ĐẸP NHƯ NGÀY NÀO ĐÓ
SINH ƠI COI CHỪNG BỊ GHEN NHA...


Không có nhận xét nào: