Trang

Thứ Năm, 30 tháng 12, 2010

GIỚI THIÊU TRÊN BÁO ĐÁT MŨI

Phan Thanh Cường

Sinh năm 1976
Quê quán: ấp Vĩnh Tiến, xã Vĩnh Thịnh, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu.
Là cử nhân Kinh tế thủy sản, Phan Thanh Cường hiện là cán bộ phụ trách tuyên truyền, ủy viên BCH Đoàn - Sở NN&PTNT Bạc Liêu. Là phóng viên thường trú của Tạp chí Thủy sản Việt Nam tại ĐBSCL, ngoài công tác chuyên môn, anh còn tham gia cộng tác bài, ảnh với rất nhiều tờ báo Trung ương và địa phương, thực hiện các phóng sự chuyên đề, tin, về các mô hình sản xuất có hiệu quả, các gương sản xuất giỏi... Năm 2009, nhờ cộng tác tích cực cho Tạp chí Thủy sản Việt Nam (bài viết - hình ảnh về đề tài nông, lâm, diêm nghiệp và thủy sản), Phan Thanh Cường được Tạp chí Thủy sản tặng bằng khen vì có nhiều thành tích đóng góp tuyên truyền tin, bài và ảnh của tỉnh nhà cho tạp chí.
Ngoài các giải đạt được tại các cuộc thi ảnh, Phan Thanh Cường còn có rất nhiều ảnh được chọn triển lãm. Có lẽ chính vì vậy mà khi nói đến đề tài về nông nghiệp - thủy sản ở Bạc Liêu, tên tuổi Phan Thanh Cường được nhiều người biết đến. Cũng nhờ đó, hình ảnh đẹp, phong cảnh, con người… đất Bạc Liêu, qua ống kính của anh, được giới thiệu rộng rãi.
Sinh hoạt trong CLB Nhiếp ảnh của Hội VHNT tỉnh, anh thường xuyên gởi ảnh dự thi về đề tài nông nghiệp - thủy sản, đoạt nhiều giải cao trong nước và quốc tế:
“Dáng xuân” triển lãm tại cuộc thi ảnh quốc tế lần thứ 32 YMCA tại Hong Kong - 2009. Đặc biệt, tại cuộc thi ảnh “Great Eastern - Cuộc sống tuyệt vời” (Hà Nội), tác phẩm của anh là một trong 30 tác phẩm được chọn triển lãm. Cuộc thi lúa gạo Việt Nam tại Hậu Giang, anh có 3 tác phẩm triển lãm; cuộc thi ảnh báo chí Cơ hội vàng do Báo ảnh Đất Mũi tổ chức, anh đoạt giải Nhì (tác phẩm Thành phẩm) và 4 tác phẩm triển lãm...

Đến với miền quê



Lễ hội nghinh Ông Đông Hải - Bạc Liêu



Chuẩn bị ra khơi


Rau sạch


Uống nước nhớ nguồn

TÂM HẢO

NGUỒN: http://www.baoanhdatmui.vn/vcms/html/news_detail.php?nid=11317

Không có nhận xét nào: